Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Đại Gia Đình Thể Hiện Bản Lĩnh Bằng Môn Thể Thao Lướt Ván Diều

Cô juggles là một bà mẹ ba kitesurfers bay cao với việc duy trì xếp hạng toàn cầu số 1 của mình, và chạy 1 số đơn vị. nhưng mà Steph Cầu thèm khát biến chứng thêm. Nó chẳng phải là cô đấymột masochist, năm lần đua Kitesurf quán quân thế giới sở hữu 1 mắt trên bao gồm tài năng của thể thao tại Olympic Tokyo 2020 - hoặc là cho bạn dạng thân mình, con trai cả của bà Olly, hoặc cả hai.Người Anh 43 tuổi này là sự chống chèo của Team Bridge - một cỗ máy lướt ván diều của một gia đình mang trụ sở tại Exmouth trên bờ biển phía tây nam của nước Anh.

lướt thuyền đỉnh cao của ông vua thế giới
phần lớn lớn lên sở hữu cát giữa những ngón chân của họ, nước muối trong tĩnh mạch của họ và gió trong tóc của họ - và khi lướt ván diều chứa cánh, do vậy đã khiến cho họ.

Kính bơi

Kính bơi giá rẻ

bán kính bơi

mua kính bơi

kinh boi

Steph đã thống trị bên xe đua của môn thể thao này trong gần một thập kỷ, Dường như Olly, 18 tuổi, là người con trai của thế giới số hai tay láimột cựu toàn cầu thanh niên và ba lần quán quân châu Âu của đại trượng phu.
Guy, 16 tuổi, là một cựu quán quân Anh và vô địch freestyle học châu Âu, và 15 tuổi Tom đã với một châu Âu và bạn teen chủ quyền trên toàn cầu đa dạng vô địch. Chồng Eric giúp giữ cho nó số đông cùng nhau ra khỏi lướt ván diều và học lướt ván buồm.
lúc họ không Haring trên thế giới cạnh tranh, họ đang Haring trên toàn thế giới tham gia vào khách săn kitesurfing hoặc cuộc xiêu bạt khác - chả hạn như thiết lập kỷ lục băng qua eo đại dương Anh Richard Branson.
bởi thế, cũng như các nhà sản xuất hậu cần cho việc chuyển di, trang đồ vật, tập huấnkhó khăn, mang các áp lựccăng thẳng của cuộc sống gia đình thường nhật, như trường học và làm việc.
nếu cuộc sống vẻ tinh vi, ngừng thi côngĐâybởi vì nó được, nhưng đối sở hữu đội cầu nó hoạt động.
ĐỌC: Cup của Mỹ: 'Captain' Kate cai sóng
"Nếu họ không được thưởng thức nó và họ không hề là hạnh phúc nó sẽ được rộng rãi hơn của một chiếc, thực tế là họ được xúc tiến bởi vì nó và xúc tiến bởi nó - và tổng thể nhưng mà đi bởi họ đang làm tốt", Steph kể CNN Mainsail.
Steph và Eric tới trong khoảng một thuyền và đua nền truyền thống - cha Steph của "khoai tây" là 1 boatbuilder ở Devon - và đã vào lướt ván diều trong những ngày đầu.
Họ đã nhìn thấy những gì người tiên phong Hawaii như lướt sóng lớn sóng và Windsurfer Laird Hamilton đã khiến với diều vào cuối năm 1990 và khởi đầu thể nghiệm với đồ nghề của mình, bay diều thô sơ trên bảng lướt ván ngắn Tận Nơi ở Exmouth.
các câu chuyện cảm động kết quả - và tràn - như họ khám phá các môn thể thao thế hệ là "một lượng lớn vui lòng và nguy hiểm", Steph nhắc.
ĐỌC: một siêu du thuyền cho những nhân tình gấu Bắc cực
kiến ​​thức của mình trong gió và chiến thuật buồm đua, cùng mang tâm lý vận khích lệ cô, Steph tiến triển 1 phương pháp mau chóng.
Sau danh hiệu toàn cầu thứ của cô, cô đã sở hữu tên trong thức ba người danh sách rút gọn cho ISAF Rolex Thủy thủ của năm vào năm 2014, cuối cùng mất đi ra ngoài để Brazil Martine Grael và Kahena Kunze.
Đối sở hữu một đôi tháng quay về trong năm 2012 với vẻ như đội cầu mang thể Phân Phối số lượng lớn của các đội Kitesurf Anh tại Thế vận hội Rio, lúc đua Kitesurf đã được ban bố như một bộ môn thế hệ để thay thế cho lướt ván buồm.
Steph thậm chí đã nhắn tin cho khoai tây - các người ở 68 thời gian vừa qua đã 1 tuyến đường vòng giải phẫu tim - để kể anh đã tốt hơn treo trong tứ năm nữa khi cô được tham gia Olympic.
Thật là 1 câu chuyện nhưng mà sở hữu thể sở hữu được - một người mẹ và đàn ông giành huy chương ở những môn tương đồng, tại cùng một trò chơi.
nhưng mà sự phản đối từ đồng đội lướt ván trên loại bỏ của nó đã thuyết phục Sailing Liên đoàn quốc tế (ISAF) - hiện giờ được alothế giới Sailing - để đảo ngược quyết định.
không những thế, trong tháng 6 2015 lướt ván diều đã được thêm vào năm 2018 Youth Olympic Games ở Buenos Aires, trong ngừng thi côngĐây mang thể mở tuyến đường cho một cuộc ra mắt muộn mằn tại Thế vận hội mùa hè ở Tokyo vào năm 2020.

'Điên không'

Steph thừa nhận rằng với thể là 1 chu kỳ Olympic quá xa cho cô, nhưngkhông thể hoàn toàn để cho nó đi.
"Tôi hầu hết 1 tại người", cô đề cập. "Vì vậy, ngay tại thời điểm này chỉ cần khoảng giả dụ Anh Chị kể sở hữu tôi rằng ngừng thi côngĐây là tại tôi chắc chắn muốn thử. Nó sẽ được điên để không muốn với 1 đi vào nhận ra cho dù tôi thể cạnh tranh được.
"Mối niềm nở duy nhất của tôi sẽ là số lượng thời gian nhu yếu để cam kết và đặc trưng ích kỷ để đào tạo của tôi, và trong khoảng bỏ đa số các bit khác trong cuộc sống của tôi -. 1 gia đình và 1 người mẹ và một người nào chậm tiến độ chạy một số ít công ty do vậy, chậm tiến độ sẽ là một điều to. nó sẽ ko cố định phải sở hữu cho rằng lâu.
"Đây với thể là 1 nhân tố tài xế tôi đang già đi, tôi sẽ không thể khiến điều chậm triển khai chỉ mất khoảng tám năm."

Olly cũng là 1 người đàn ông trên 1 nhiệm vụ. Tại Euro vừa qua ở Sardinia, ông thuộc vị trí số hai trong phòng ban của người đại trượng phu và giành phần U-21. nếu như ko sở hữu một đoạn đường Olympic, và vì thế sự ủng hộ và cơ sở vật chất cơ sở của một cơ quan quản đất nước, phần đông các Điểm Mạnh giúp sức - kit, Sửa Chữa, đào tạo, tư vấn, động lực - được Phân Phối bởi cha hoặc mẹ, phụ thuộc vào người nào tại sự kiện này.
"Tất cả những anh đã bao giờ muốn khiến là để sở hữu được một huy chương Olympic", đề cập Steph, người từng thuộc vị trí số hai tại Euro Ngoài ra chơi mẹ cho "50% thời kì."
"Hai người còn lại ko thực thụ được nó tương đối được nêu ra, Dường như Olly thực sự sở hữu được nó. Nó sẽ là 1 kinh nghiệm tương đối tình cảm."
Steph không hề một cho muộn phiền - "đáng lo lắngko rẻ cho bất cứ điều gì" - nhưng cô là cảnh giác rằng nếu lướt ván diều được hiện trạng Olympic cường độ và sức ép cạnh tranh sẽ đoạn đường nối lên rộng rãi hơn.

hưởng thụ phím

thậm chí với thể sở hữu sự cạnh tranh Cả nhà để rà soát mối quan hệ "gọn gàng" của gia đình.
"Có lẽ nó giống như các đồng đội Murray trong quần vợt. Guy bước lên một bánh và nhận ra tính cạnh tranh cho anh và hai người đang chiến đấu cho 1 vị trí," cô kể.
"Nhưng tôi ko đích thực nghĩ rằng chậm tiến độsở hữu tài năng, Guy là giống như em trai Andy Murray, một chút thoải mái hơn, rộng rãi hơn một chút 'teamy'."
Mặt khác, cô đề cập, những chàng trai đang ngày một già đi và những thứ cứng cáp sẽ đổi thay trong cuộc sống anyway.
"Có thể họ sẽ phải làm hầu hết việc lướt ván diều, có nhẽ do thời kì nhưng đến xung quanh họ đang thực hiện sở hữu nó và họ muốn khiến cho một cáiĐó khác," bà kể thêm.

kính bơi nhập khẩu

đồ bơi

dụng cụ bơi lội

kính bơi nhật

kính bơi hàn

"Tôi sẽ không bi ai về điều chậm triển khai ... khác hơn là họ đã mang kỹ năng như vậy tài năng với thể làm khá phải chăng."
"Tham vọng đối họ là để giữ cho hưởng thụ nó, chậm triển khai là chìa khóa phải không? cố nhiên Khách Hàng muốn họ được trở về nhà sở hữu 1 huy chương, chậm triển khai sẽ là tuyệt vời, tiếp diễn cùng 1 sự nhiệt thành và niềm đam mê. lúc Quý Khách mất rằng ngừng thi côngĐâythời kì để ngừng lại và khiến một dòngngừng thi côngĐây khác nhau. "
nhưng mà không giống nhau, cho các triều đại lướt ván diều này, là một điểm của tự do để phá vỡ vạc các lề thói đua xe, hoặc một thủ thuật thế hệ để giữ cho họ yêu thích.
Để bây giờ, ít nhất, lướt ván diều là vua cho Team Bridge.
các sự kiện khai trương vào năm 1991 thấy 53 dhows khó khăn, nhưng mà ngày nay Báo cáo chậm tiến độ đã nâng cao gấp đôi. Hơn 3.000 người tham dự đi thuyền trên hồ vùng Vịnh cho tới tám giờ đua.
Hide Caption
6 trong 10
với đa dạng gia đình Emirati truy nã nguyên do của họ cho thương nghiệp ngọc trai, các thuyền dhow đua Al-Gaffal cho phép các thế hệ trẻ để giữ truyền thống của lĩnh vực công nghiệp cũ còn sống. Mỗi thành viên phi hành đoàn tham gia sự kiện phải là một Emirati.
Hide Caption
7 của 10
Sự kiện năm nay diễn ra vào ngày 20 tháng 5, lúc các thủy thủ trên tàu Zilzal đã lên ngôi quán quân của cuộc đua. các Zilzal thuộc chiếm hữu của Sheikh Hamdan bin Mohammed bin Rashid Al Maktoum, hoàng thái tử của Dubai.
Hide Caption
8 trong 10
Hamdan bin Rashid Al Maktoum, Phó Ruler của Dubai và Bộ trưởng vốn đầu tư Emirates United Arab, là nhà tài chính cốt yếu của sự kiện.
Hide Caption
9 của 10
những ví giải thưởng dành cho thuyền dhow đua Al-Gaffal là Dhs10 triệu (2.700.000 $), sở hữu chủ sở hữu của thuyền chiến thắng cũng về ba mẫu xe sang trọng.
Hide Caption
10 của 10
Al-Gaffal thuyền dhow cuộc đua diễn ra ngoài khơi bờ đại dương của Dubai mỗi năm và suy tôn các người thợ lặn ngọc trai, người đã giúp thành lập nhà nước Emirate như 1 thương cảng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  • dụng cụ thể hình">