Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Sự dũng cảm của nhưng anh hùng thích bơi lội tại Quốc Oai

Hiện tại, cư dân thuộc địa bàn thôn Hoa Vôi, Thị Trấng Quốc Oai, huyện Quốc Oai, Hà Nội đang tỏ ra khôn cùng bất ngờ lúc bỗng dưng sinh ra 2 bể bơi rộng hàng trăm m2. Mối nguy hiểm ở đây là nó nằm ngay dưới chân trục đường lưới điện quốc gia. Không những kết cấu của hệ thông lưới điện sẽ bị ảnh hưởng mà nguy hiểm hơn chính là tính mệnh của hàng chục người dân hằng ngày bơi lội tại đây.

kính bơi cao cấp

kính bơi giá rẻ

kính bơi view

Thế nhưng, phớt lờ mọi lời cảnh báo hiểm nguy, hằng ngày tại đây vẫn tiếp đón hàng trăm người đến vui chơi giải trí.

Theo phản ánh của phổ quát người thì vào chiều ngày 6/7, thời tiết mặc dù cốt truyện tinh vi, trời thì ảm đạm, sở hữu sấm chơp vào mưa, vẫn có hàng chục người phấn kích bơi lội trong bể bơi này.

."Tôi vẫn chưa thể hiểu dước tại sao thời tiết xấu như thế, sét hoàn toàn với thể tấn công thẳng xuống trụ điện, tính mạng những loài người đó ko phải được đảm bảo" - 1 người dân cho biết.

thắc mắc được đắt ra hiện tại Đó chính là sự ghẻ lạnh của những chấp chính quyền. Bể bơi vun đắp tại vị trí sai phép hoàn toàn thế các vẫn chẳng hề bị "sờ gáy" .

Kế sát chậm tiến độ với thêm sự hình thành của cột xăng Cấp phát xăng dầu nội bộ. Nó cũng được cho là đang hoạt động chiu. Nó ngang nhiên hoạt động hằng ngày gây giận dữ và lo âu cho rộng rãi người.Cây xăng này đang hoạt động "chui" nên các điều kiện về an toàn cháy nổ ko được đảm bảo, ảnh hưởng hiểm nguy tới trục đường dây truyền tải điện quốc gia 110Kv, hành lang giao thông (Đại lộ Thăng Long), Di tích lịch sử - văn hóa (đền thờ Đỗ Cảnh Thạc),...

liên quan tới vấn đề này, đàm luận với Chúng Tôi một vị cán bộ công an quận Quốc Oai bức xúc: "Cây xăng và bể bơi này đã từng bị đội thứ tự xây dựng của huyện xử phạt, thế nhưng mà không hiểu tại sao UBND huyện Quốc Oai vẫn ko vào cuộc quyết liệt nhưng mà để hai thành phầm sai phạm hoạt động trên một thời gian dài như vậy.

nếu như chẳng may xẩy ra sự cố rò rĩ điện ở cột điện cao thế thì tính mệnh hàng chục nhân loại dưới bể bơi ngừng thi côngĐây không biết sẽ thế nào? khi chậm triển khai người nào sẽ chịu trách nhiệm?,... ko được cấp phép thì cột xăng trên cũng ko đủ điều kiện hoạt động và đảm bảo bình an về cháy nổ".

Để Tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này, Địa Điểm Hàng Đầu đã hứa hẹn địa chỉ khiến cho việc với chỉ huy UBND quận Quốc Oai, thế mà sau 2 ngày đến trụ sở UBND huyện để hẹn làm cho việc mà vẫn nhận được câu trả lời là "lãnh đạo bận họp".

Khoảng 5 giờ chiều ngày 7/7, phóng viên "may mắn" được chạm chán Chánh Văn phòng UBND huyện Quốc Oai, ông Nguyễn Văn Canh. Theo ông Canh cho biết thì phía UBND huyện đã thu được thông tin này, mà khiến việc gì cũng phải "đúng quy trình" và lúc nào mang hoàn toản thông tin sẽ Phân Phối cho báo chí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  • dụng cụ thể hình">