Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

Đi kèm với bơi lội chính là hệ thống bể bơi đạt chuẩn

Bơi lội luôn là một trong những môn thể thao hàng đầu thu hút rất nhiều người tham gia. Thế nhưng ít ai biết được rằng đi kèm với nó chính là những khu bể bơi phải luôn đạt chuẩn trong khâu xây dựng và thiết kế. 



Kính bơi


kính bơi nhập khẩu

Ở nước ta hiện nay số lượng người biết bơi tương đối ít, con số này chỉ khoảng 20-30% dân số. Đây là một điều khó chấp nhận được ở một đất nước có hệ thống sông ngòi, ao hồ chằng chịt như ở nước ta. Tập bơi là một trong những phương pháp rèn luyện thân thể rất phù hợp với mọi lứa tuổi, giới tính, tạo cho con người một kỹ năng cần thiết để làm chủ thiên nhiên, sông nước.

Đi bơi không đơn giản chỉ là hoạt động như một môn thể thao thông thường mà nó còn là nơi để ta giải trí, thư giãn sau một ngày là việc vất vả. Vì thế cho nên, bơi là một nhu cầu thiết yếu cho tất cả mọi tầng lớp nhân dân, nhất là thanh thiếu niên, nhi đồng. Phát triển nhu cầu bơi lội sẽ góp phần tăng tỉ lệ người biết bơi và sẽ làm giảm tỷ lệ người thiệt mạng do đuối nước ở nước ta. Tạo nên sự trọn vẹn của chữ "PHÚC" trong mỗi gia đình. 

Đi kèm với nhu cầu bơi lội ngày một tăng cao, các dự án về xây dựng các hệ thống bể bơi, các khu vui chơi giải trí dưới nước, bể bơi thi đấu cấp quốc gia, các khu bể bơi giải trí phục vụ công cộng đến các loại bể bơi gia đình luôn phải được đẩy mạnh.

Tuy nhiên, không phải dự án nào cũng thực sự phát huy được hiệu quả cao về mặt kinh tế, xã hội. Đầu tư xây dựng bể bơi là một bài toán phức hợp đòi hỏi người chủ đầu tư phải có đầy đủ thông tin về nhiều lĩnh vực trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Công ty Cổ phần Công nghệ Thiết bị Lọc nước An thái kết hợp tác với các nhà chuyên môn có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, xây dựng, lắp đặt, chuyển giao công nghệ cho các công trình bể bơi, công trình công viên nước. Để việc đầu tư xây dựng bể bơi đạt hiệu quả cao nhất, tránh những lãng phí không cần thiết, phục vụ đúng từng đối tượng cụ thể. Chúng tôi xin được tư vấn những thông tin cần thiết cho một dự án đầu tư xây dựng bể bơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  • dụng cụ thể hình">