Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2016

Vui mừng với sự thành lập kịp thời của quỹ chống đuối nước cho trẻ em

Theo số liệu Thống kê trong khoảng tổ chức y tế toàn cầu (WHO) thì mỗi năm trên toàn toàn cầu sở hữu khoảng 11500 con trẻ bị tử vong bởi vì tai nạn đuối nước. Và trong ngừng thi côngĐây Toàn Quốc đang là 1 trong các nước sở hữu tỉ lệ rất cao hàng đầu khu vực. từ ngày xây dựng quỹ chống đuối nước và xoá nạn mù bơi cho trẻ được xây dựng đến này, quỹ đã chiếm được phần đông quan điểm khen ngợi hăng hái từ tập thể.

Quỹ được sáng lập bởi màng lưới Nữ chỉ huy quốc tế WLIN và Hiệp hội Thể thao dưới nước Đất Nước VN. Đây là chương trình nhằm nâng cao cương tài năng giúp sức, phòng chỗng những trường hợp can dự đến đuối nước, và đặc thù chính là những em gầy ở vùng miền xa xăm không được đồ vật các kiến thức, khả năng căn bản về bơi lội. do mang phổ thông vấn đề gian truân, đặc biệt là tài chính thì quỹ đang kêu car phone sự ủng hộ nồng nhiệt trong khoảng các công ty, mạnh thường quân cùng nhau chung tay góp sức viện trợ phổ quát em tí hon.

Phải nhắc đến trong chậm triển khai sở hữu công ti Thể Thao Minh Toàn đã tài trợ miễn phĩ cho quỹ số lượng lớn những mẫu kính bơi nhập khẩu dành cho con nhỏ. Minh toàn là công ty chuyên Cung Cấp đa dạng dòng dụng cụ thể thao hàng hiệu hàng đầu nội thành Hà Nội.

nhận ra tính nhân văn của tổ chức này, một hàng ngũ bạn trẻ du học trò tại Thụy Sĩ sở hữu tên gọi mới xanh đã tổ chức Cung Cấp đấu giá 1 bức tranh sơn dầu biểu thị phong cảnh làng quê Việt Nam thái bình.Thông qua việc công bố đấu giá ngay trên fanpage của mình, mới xanh đã lôi kéo được phần lớn sự thân mật của đồng đội và phường hội lúc có hồ hết lượt san sớt, say mê và bình luận.

Đồng cảm và thấu hiểu ý nghĩa của chương trình chuyển di ủng hộ này, rộng rãi tấm lòng nhân ái đã tham gia đấu giá và kêu alo cộng đồng mạng cùng sẻ chia. Trong vòng 48 giờ, sự kiện này đã diễn ra sôi nổi mang rộng rãi lượt đấu giá của những mạnh thường quân muốn đóng góp cho những hoạt động thiện nguyện. từ Con số khởi điểm là 10 triệu đồng, bức tranh đã được một nữ thương gia tới trong khoảng TP HCM đấu giá chiến thắng mang số tiền 100 triệu đồng.

Người sáng lập và đứng đầu công ty mới xanh là è Thị Thu Ngân. Cô hiện đang theo học ngành quản trị khách sạn tại trường SHMS tại Thụy Sĩ. sở hữu thành tích học tập nổi trội và phổ biến hoạt động đóng góp cho số đông, vừa mới đây, Thu Ngân đã biến thành đại sứ của Young WLIN - 1 doanh nghiệp dành cho Khách Hàng nữ trẻ, các nữ sinh viên mang mơ ước trở thành nhà buôn và chỉ đạo trong khoảng thời gian dài. Cô cũng chính thức được bổ nhậm vào địa điểm đại sứ trước nhất của Quỹ chống đuối nước và xóa nạn đui bơi cho con nhỏ Đất Nước VN tại Thụy Sĩ ưng chuẩn những hoạt động của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  • dụng cụ thể hình">