Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Đeo kính bơi như thế nào là đúng

Bơi lội là môn thể thao tuyệt vời, nó mang lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời mà ngay đến bản thân bạn cũng không biết đến. Để bơi giỏi được thì trước hết bạn cần phải thở được và nhìn được khi ở dưới nước đã. Muốn vừa bơi vừa thở thì bạn cần phải học tập theo sự hướng dẫn cửa huấn luyện viên, Còn để có thể nhìn được khi bơi thì bạn chỉ cần mua ngay cho mình kính bơi là mọi việc được giải quyết. Kính bơi còn giúp cho bạn nhìn một cách dễ dàng khi lặn xuống dưới nước và bảo vệ mắt khỏi tác động từ môi trường bên ngoài.


--> Tìm mua kính bơi view chính hãng ở đâu đảm bảo nhất Hà Nội

Sau đây là một số chia sẻ về cách đeo kính bơi như thế nào là đúng kĩ thuật nhất:

- Đầu tiên, dùng tay áp kính bơi vào hốc mắt, giữ chắc và trượt ngón tay cái nhẹ nhàng kéo dây kính đeo về phía sau.
- Điều chỉnh dây sao cho vừa vặn và thoải mái, đừng đeo kính bơi quá chật. Cách để biết dây kính có vừa không là sau khi đeo luồn 2 ngón tay vào giữa đầu và dây, cảm nhận dây không bị thắt chặt là được. Nếu chỉ luồn được 1 ngón tay là bạn đang đeo kính quá chặt, bạn cần nới lỏng dây ra. Nếu luồn được 3 ngón tay thì kính đang bị quá lỏng, bạn cần chỉnh dây chặt lại một chút.
– Điều chỉnh mắt kính nên nhấc một bên vành chun, trượt ngón cái ra phía sau và nhấc dây chun từ sau ra trước đầu. Không kéo hốc kính ra khỏi mắt vì khi kéo ngược dễ bị tổn thương mắt.
- Khi xuống nước, ấn nhẹ tay vào kính bơi xem kính đã khít chưa. Nên ngụp đầu xuống nước tầm 15 - 20s xem có bị nước vào hay không.
- Thở nước 5 - 15 lần để làm quen với nước trước khi bơi và để chắc chắn kính bơi của bạn đã hoàn toàn vừa khít và không bị nước vào.

--> Các phương pháp cứu người bị Đuối nước. Xem thêm

Thể Thao Minh Toàn chuyên cung cấp kính bơi giá rẻ hàng đầu tại Hà Nội. Mời các bạn liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:
  • Website: thethaominhtoan.vn
  • Địa chỉ: số 3 - 189 giảng võ - Hà Nội
  • SĐT: 094.616.9876
  • Email: thethaominhtoan@gmail.com

2 nhận xét:

  • dụng cụ thể hình">