Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Nguy hiểm từ những chiếc kính bơi không rõ nguồn gốc

Bạn là một người chăm đi thể thao, bạn thích bơi lội, hằng ngày làm bạn với hồ bơi, bể bơi hay đơn giản chỉ là ao hồ, sông suối,... Bạn luôn phải mang cho mình những chiếc kính bơi để bảo vệ mắt, thế nhưng liệu rằng đấy có phải là bảo vệ hay lại làm hại cho mắt?!? Và bạn muốn hỏi mua kính bơi tại Hà Nội ở đâu là tốt?

Vấn đề hiện nay ít được quan tâm đó là những chiếc kính bơi giá rẻ. Chúng ta khó lòng mà biết được rõ nguồn gốc xuất xứ của những loại này. Đúng nhiều loại chính hãng giá rẻ thì tất nhiên là hàng tốt bảo đảm an toàn, nhưng nếu không phải chính hãng mà là hàng nhái thì sao? Làm sao biết được nó được làm từ những nguyên liệu gì? Những chiếc kính bơi trôi nổi này vẫn được nhiều cửa hàng bày bán một cách công khai. Cao su, nhựa không đảm bao và hàng chục chất gây hại khác có thể gây ung thư đang được dùng để tạo ra những chiếc kính như vậy.
--> Kinh nghiệm lựa chọn kính bơi cho bạn: http://dungcudoboi.blogspot.com/2016/05/kinh-nghiem-lua-chon-kinh-boi-cho-ban.html
Chính vì thế tưởng như đang bảo vệ mắt hoá ra chính bạn thiếu hiểu biết lại đang làm hại cho đôi mắt của mình. Hãy là người tiêu dùng thông minh, đến với những địa chỉ uy tín để mua cho mình những chiếc kính bơi an toàn nhất.  Thể Thao Minh Toàn chính là nơi mà bạn cần đến. Chúng tôi chuyên cung cấp kính bơi nhập khẩu hàng đầu tại Hà Nội và còn rất nhiều loại dụng cụ thể thao khác nữa cho bạn lựa chọn.

1 nhận xét:

  • dụng cụ thể hình">