Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Hành động đáng ngưỡng mộ của người đàn ông nước ngoài

Có một câu chuyện đáng phải nghĩ suy vừa mới xảy ra. một người đàn ông nước ngoài không hề biết bơi, thế nhưng lúc thấy ai đã đã vứt đống lá bài xuống Gềnh Đá Đĩa (Phú Yên) thì bất chấp hiểm nguy ông đó vẫn phấn đấu lội xuống nhặt hết. Ông cũng chẳng cần trang bị cho mình ao phao boi hay kinh boi gì hết. Khi mà chậm triển khai người Việt mình chỉ đứng trên nhìn và lấy điện thoại quay clip lại.


Câu chuyện được T.N kể lại khi cô cùng người đàn ông nước ngoài đi du hý tại Ghềnh Đá Đĩa (Phú Yên) vào chiều 30/4 gần đây. Sau lúc nhìn thấy các lá bài bị vứt dưới Ghềnh, người đàn ông đã ko ngần ngại cởi áo và lội xuống nhặt dù thác nước ngừng thi côngĐây khá sâu, trơn tuột và nghiêm trọng.

Câu chuyện trên đã dành được hồ hết sự quan tâm từ cộng đồng mạng. đầy đủ đều cho rằng, hành động của người đàn ông nước ngoài thật ý nghĩa và đáng trân trọng. "Không biết phải nhắc bao lăm lời cảm ơn. Người đàn ông ko biết bơi mà sẵn sàng cởi áo, đi chân è lội xuống ghềnh bao nguy hiểm. Đáng hổ thẹn nhất là các người mang mặt tại chậm triển khai thấy mà không giúp", một Anh Chị san sớt.


"Nhìn clip mà mình cảm thấy buồn quá, tinh thần của những người Việt thật tệ. trong khi Đó hành động của ông Tây thật đáng ái mộ, bất chấp mọi nguy hiểm dù chỉ để nhặt mấy lá bài dưới gềnh." Anh Chị L.T san sẻ.

Từ câu chuyện san sẻ trên, chúng ta hãy thức thức giấc đi. Hãy có tinh thần một chút để bảo vệ cảnh quan khi không của nước nhà. bên cạnh đó cũng nên nói nhở Cả nhà là đừng nên lúc nào cũng bất chấp hiểm nguy trong khi chưa biết rõ cái mình làm cho. giả dụ ko biết bơi hãy vật dụng phần đông cho mình dung cu do boi trước, để tránh tình trạng chưa giúp được gì thì lại phải để người khác giúp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  • dụng cụ thể hình">