Chủ Nhật, 12 tháng 6, 2016

Bất ngờ với cách dạy bơi cho con mới sinh của Thu Minh

Các nước tăng trưởng như Mỹ, Pháp, Anh... và rộng rãi nước phương Tây khác, việc dạy trẻ học bơi lúc mới sinh vài tháng thì chẳng có gì gọi là quá bất ngờ mà nó lại ngày càng phổ thông hơn. Nếu như bé biết bơi trong khoảng nhỏ thì hẳn nhiên sẽ giảm thiểu được tai nạn đuối nước rẻ hơn. Thế nhưng sở hữu vẻ như ở nước đang phát triển như Hà Nội mình thì điều này lại vô cùng thi thoảng thấy. thuần tuý vì những bậc cha mẹ sợ con mình còn quá nhỏ tập bơi sẽ ko rẻ cho sức khoẻ của bé. Và lí do nữa là điều kiện ko cho phép, những bé phải được tập trong môi trường nước sạch sẽ như bể bơi Tại Nhà Hà Nội chứ không thể ra sông, ao, hồ... để bơi được.

Lưu ý lúc phụ huynh tập bơi cho bé thì ko nên đeo thêm kính bơi nhật hay đồ bơi lên người bé, hãy cứ để bé thoải mái nhất.

Trên thực tế thì đông đảo nghiên cứu đã chỉ ra rằng bản năng bơi của bé là một bản năng nguyên thủy và rất mạnh mẽ. Đó là bởi vì lúc còn ở trong bụng mẹ, giữa 1 môi trường toàn nước ối, bé đã mang khả năng bơi lội rất cừ. do vậy, khi bé còn nhỏ, nếu như bố mẹ giúp bé nhớ lại bản năng này thì bé sẽ có thể ghi nhớ lại và bơi lội thuận lợi. Nhưng nếu bác mẹ không biết đánh thức bản năng này ở bé thì sau hai năm, bản năng này sẽ tự mất đi. Chính bởi điều này mà tại nước ngoài, đã mang đông đảo bậc phụ huynh cho con tập bơi từ rất sớm lúc những bé mới chỉ được vài tháng tuổi.

Tại Hà Nội, việc cho con học bơi trong khoảng sớm tuy rất ít nhưng chẳng phải là không với. Và phần đông ngôi sao cũng đã biết bí quyết khơi dậy tiềm năng này cho con. tiêu biểu như cũng trong tháng một, cộng tháng mà ông chủ Facebook cho con gái học bài học bơi trước hết thì "nữ hoàng nhạc dance Việt Nam" – ca sĩ Thu Minh cũng đã đăng chuyên chở hình ảnh buổi học bơi đầy thú vị của con trai cô – bé Gấu lên mạng phố hội. chia sẻ có người mến mộ, Thu Minh còn cho biết bản thân cô đã muốn cho con trai học bơi trong khoảng khi 4-5 tháng tuổi nhưng việc tìm thầy dạy bơi cho bé lọt lòng bơi ở Việt Nam không dễ nên cô đã tự cho bé Gấu xuống bơi, khiến cho quen dần để ko bị sợ nước. Cô còn kể thêm rằng lúc tập bơi, bé Gấu bị sặc mấy lần trớ cả sữa ra tội lắm nhưng vẫn thích.

--> Bài toán kinh phí dạy bơi của bộ GD-ĐT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  • dụng cụ thể hình">