Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Kinh nghiệm đi bơi dành cho phụ nữ mang thai


Nhiều người từng tự hỏi liệu rằng khi mang thai thì thai phụ có nên đi bơi lội hay không? Câu trả lời cho vấn đề này là có và rất tốt là đằng khác. Nó sẽ giúp người phụ nữ dẻo dai hơn, sự nặng nề từ thai nhi sẽ biến mất, thay vào đó là cảm giác nhẹ nhàng hơn, gần như không trọng lượng nhờ lực đẩy của nước. Hãy để các bà bầu cảm thấy thoải mái nhất khi bơi thì không cần thiết việc trang bị kính bơi hay đồ bơi làm gì, hãy cứ để họ tự nhiên nhất.


Tuy nhiên, để bơi lội phát huy đợc hết lợi ích tuyệt vời của nó thì các bà mẹ tương lai cần phải chú ý đến những đặc điểm sau:

Chỉ nên bơi ở hồ bơi gia đình hoặc những hồ bơi công cộng không quá đông người. Nước hồ bơi phải sạch sẽ, được khử trùng bằng những hóa chất thích hợp, không chứa những chất tẩy rửa độc hại... 


Để đảm bảo an toàn, không nên bơi ở sông ngòi hay những vùng biển có sóng lớn. Có thể bơi ở những vùng biển lặng gió, khuất gió, ít sóng, nơi bạn đã quen thuộc và am hiểu địa hình hoặc phải có nhân viên cứu hộ bãi biển.

Dù bơi ở hồ bơi hay đi biển, bạn cũng chỉ nên bơi ở khu vực nước có độ sâu vừa phải, khỏang từ ngực trở xuống, tuyệt đối không ra những khu vực có nước quá sâu.
Nên bơi vào những buổi sáng hoặc buổi chiều đẹp trời, tránh bơi dưới trời nắng gay gắt, sẽ không tốt cho sức khỏe của bạn.

Trong thời gian mang thai, do sức ép của bào thai làm dịch âm đạo tiết ra nhiều, rất dễ bị viêm nhiễm. Hoàn toàn không nên xuống hồ bơi khi đang bị viêm âm đạo hoặc các bệnh phụ khoa khác.

==> Cảnh báo mưa dông diện rộng tại Hà Nộihttp://dungcudoboi.blogspot.com/2016/06/canh-bao-mua-dong-tren-dien-rong-o-mien.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  • dụng cụ thể hình">