Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Một số đánh giá chi tiết về bơi lội đối với sức khoẻ

Đã từ lâu mọi người đều biết được bộ môn thể thao bơi lội chính là môn thể thao lý tưởng hàng đầu. Một môn thể thao không mang tính phải đối kháng cao, vận động rất nhiều nhưng lại không hề phải bận tâm tới việc chấn thương về xương khớp như bóng đá, chạy bộ, bóng chuyền,... thì đúng là hoàn hảo biết bao. Bơi lội là môn thể thao chẳng kén người tập luyện, trẻ em hay là người già thì vẫn tham gia vui chơi tốt. Các vận động viên từ những bộ môn thể thao khác khi bị chấn thương thì chỉ chọn mỗi bơi lội để điều trị nhanh nhất đấy. Mua cho mình một số dụng cụ bơi lội như kính bơi nhật chẳng hạn, và cùng tôi hoà mình vào làn nước xanh mát lành nhé.

Một số đánh giá chi tiết về bơi lội đối với sức khoẻ

- 30 phút bơi lội thể giúp Quý Khách đốt cháy trong khoảng 200-350 calories.
- Bơi thể đốt khoảng 6 calories sở hữu mỗi dăm bơi được cho kg trọng lượng, nghĩa là nếu một người cân nặng 75 kg sở hữu thể đốt được khoảng 450 calories với mỗi dặm bơi được (khoảng một.6 km).
- 30 phút di chuyển trong nước với thể tương đương một giờ di chuyển trên mặt đất.
- Bơi lội đặc trưng bổ ích cho tim mạch, là 1 bài tập tim mạch tuyệt vời. không những thế người to tuổi, nữ giới với thai, trẻ con độ tuổi đang to, người cần chuyển di vật lý trị liệu đều thể chọn bơi lội là môn thể thao hàng đầu cho mình.
- Nghiên cứu chỉ ra rằng, mang mỗi 30 phút bơi lội mỗi ngày sở hữu thế giúp mọi người sống lâu hơn.
- 74% số người được dò hỏi từ đơn vị Speedo cho biết, bơi lội giúp họ giải tỏa căng thẳngmệt mỏi.
- Bơi lội là môn thể thao xuất sắc cho việc tập luyện vóc dáng toàn thân. Thật vậy, nó tác động lên đông đảo thân thể bạn!
- Bởi vì bơi lội giúp Khách Hàng tránh sức ép lên những khớp môi trường nước – nhịn nhường như không trọng lượng, nó giảm thiểu đến 90% tác động lên khớp xương, so những môn thể thao mặt đất.
- Chỉ bơi lội 30 phút, 01 lần mỗi tuần cũng đã thể giúp bản cải thiện năng lượng của mình.
- Bơi lội giúp làm mạnh và làm dài tay, chân.
- Bơi lội giúp ảnh hưởng toàn thân, làm cho máu bơm vào tay và chân liên tục. Điều này giúp cải thiện hệ tuần hoàn của Khách Hàng 1 phương pháp rõ rệt.
- Hơn 2/3 số người trong các cuộc phỏng vấn của Speedo cho thấy, khi bơi lội con người được thả lõng trí não và thư giãn ý thức.
68% số người được dò la cho biết họ cảm thấy "feel good" về bản thân sau lúc đi bơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  • dụng cụ thể hình">