Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Thảm tập yoga Adidas, ReeBok giá tốt nhất tại Hà Nội

Yoga luôn là bộ môn thể thao lôi kéo được phổ thông người quan tâm do những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại. Nó giúp chúng ta giảm căng thẳng mệt mỏi sau ngày khiến việc găng tay, phòng và hạn chế những căn bệnh thường gặp mặt hằng ngày... tuy nhiên 1 chú ý lớn lúc tập yoga ấy chính là tấm Tham tap yoga ấy. Hầu hết người mới tập yoga thường ko mấy đả động gì đến vấn đề này, họ thường Mua tham yoga gia re Nhất nhưng chưa hiểu rõ về tính năng của chúng.

Thảm yoga là một vật dụng đi kèm chẳng thể thiếu trong quá trình tập yoga. Điều trước tiên là nó sẽ tạo cảm giác dễ chịu khi luyện tập, tiếp theo nó sẽ bảo kê cho những khuỷu tay, khuỷu chân khỏi các chấn thương ngoài ý muốn. Thể Thao Minh Toàn xin đem đến những mẫu thảm tập yoga chính hãng đang được quan tâm nhiều nhất hiện giờ cho Anh chị thoải mái lựa chọn.

- Tham tap yoga reebok RE-40022

Tham yoga mang 2 tông màu siêu đẹp là Ghi Hồng và Ghi Xanh cả hai đều với viền tiến thưởng. Kích thước: 180 x 60 cm và Dày: 6mm. Được làm cho từ chất liệu sinh thái bình an cho môi trường. phù hợp cho những bài cộng đồng dục hoặc cho người tập yoga trong khoảng chủ đạo lẫn nâng cao. không những thế nó còn có dây buộc polyester. sở hữu 2 mầu cho Khách Hàng lựa chọn: Màu ghi hồng (40022MG) và Màu ghi xanh (40022CY)

--> Xem thêm giá thảm tập yoga reebok RE-40022

- Thảm tập yoga reebok RSMT-40030

Thảm sở hữu kích thước: 173 x 61 cm, Dày 8mm. Chất liệu được làm trong khoảng cao su tổng hợp NBR cao cấp, thân thiện sở hữu người dùng và môi trường. Mặt dưới mang vân khiến cho nhám tọa độ bám dính cao mang nền sàn tập. Mặt Trên với hoa văn với nhãn hiệu REEBOk sang trong và hài hòa. Tham yoga với độ dày 8mm đa dụng trong mọi bài tập khó như quỳ khửu tay, khửu chân, trồng cây chuối.

- Thảm yoga reebok RE-40022

- Thảm yoga adidas AD 12235

Hãy tìm đến với công ty chúng tôi ngay hôm nay:

  • Website: thethaominhtoan.vn
  • Địa chỉ: Số 3 - Ngõ 189 - Giảng Võ
  • Số hotline: 094.616.9876

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  • dụng cụ thể hình">