Thứ Tư, 15 tháng 6, 2016

Lưu ý một số nguyên tắc khi tập yoga

Một môn thể thao được xuất hiện cách đây hàng ngàn năm, môn thể thao tuyệt vời hàng đầu trong những môn hàng đầu, bộ môn đấy chính là Yoga. Theo truyền thuyết thì thần Shiva được coi là người đến với yoga trước nhất. Và chính ông cúng là người quảng bá yoga ra khắp thế giới. Và chính vì thếngày nay người nào cũng tin rằng yoga sẽ giúp tăng sức khoẻ, bình phục năng lượng, phòng chống bệnh tật,... Hàng triệu người đã theo học yoga và đang phát triển nó từng ngày từng giờ. Tập yoga hay dòng gì cũng vậy, luôn những nguyên tắc dành riêng cho nó.

--> Lựa chọn cho mình thảm yoga tốt bậc nhất tại Thủ đô

Yoga ảnh hưởng ở cấp độ thân thể, trí tuệ, cảm xúc và năng lượng của con người. sở hữu 4 chiếc Yoga: Karma Yoga - khi chúng ta áp dụng cơ thể; Jnana Yoga - lúc chúng ta ứng dụng trí óc; Bhakti Yoga - khi chúng ta ứng dụng cảm xúc; và Kriya Yoga - lúc chúng ta ứng dụng năng lượng. Mỗi loại hình Yoga chúng ta thực hành sẽ rơi vào một hay đa dạng cái hình Yoga nêu trên.

Người tập Yoga nên khiến cho theo các nguyên tắc chỉ dẫn dưới đây khi tập Yoga:

Chúng ta nên luyện tập Yoga ở nơi yên tĩnh mang tinh thầnthân thể thanh thản. Nên tập Yoga khi chưa ăn gì hoặc sau lúc ăn nhẹ. Uống một chút mật ong pha sở hữu nước ấm nếu Anh Chị cảm thấy mệt, nên để rỗng bọng đái và ruột trước lúc tập yoga. Nên sử dụng Tham yoga hoặc chăn mỏng khi tập luyện.

Nên mặc áo quần nhẹ thoả thích giúp cơ thể di chuyển dễ dàng. không nên tập yoga lúc cơ thể đang kiệt lực, đau ốm, đang trong hiện trạng hấp tấp hay căng thẳng. Trong trường hợp mắc bệnh mạn tính hay bệnh tim mạch, nên tham khảo bác sĩ hay nhà trị liệu Yoga trước khi tập tành. Đối sở hữu phụ nữ mang thai hay đang bị kinh nguyệt, Khách Hàng cũng nên hỏi quan điểm những chuyên gia Yoga.

Khách Hàng nên khởi đầu buổi tập Yoga bằng một lời nguyện cầu hay thỉnh nguyện, vì điều chậm tiến độ sẽ giúp cho trí não Bạn thảnh thơi.. Nên tập Yoga một bí quyết chậm rãi thanh tú, tinh thần về thân thể và nhịp thở. không nín thở nếu như như thường mang yêu cầu đặc trưng để khiến như vậy trong suốt buổi tập. xoành xoạch nên thở qua các con phố mũi, trừ lúc được hướng dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  • dụng cụ thể hình">