Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Năm nay liệu Iceland có tạo nên cơn địa chấn?

EURO 2016 đã đi vào lịch sử của quốc gia rất bé bỏng Iceland. Lần trước tiên trong lịch sử Iceland được vào tham dự vòng thông thường kết EURO và họ đã tạo nên 1 chấn động mà không ai ngờ tới được, họ dễ dàng đả bại đội tuyển Anh với tỉ số 2-1 để hiên ngang bước vào vòng tứ kết của giải. Người dân Iceland sung sướng vô cùng sở hữu kết quả mà thầy trò ông Heimir Hallgrimsson đã đạt được.

Hình như mọi người còn chưa hết sung sướng thì kình ngư đương kim vô địch Olympic người Pháp Yannick Agnel bất thần tuyên bố sẽ bơi loanh quanh đảo quốc Iceland lạnh giá nếu như đội tuyển Iceland đăng quang đãng Euro 2016. Anh hoàn toàn xem thường đội tuyển Iceland và nghĩ rằng họ vào tới đây chỉ là vì may mắn nhưng thôi.

Mọi người biết đấy trong bóng đá chuyện gì cũng sở hữu thể xảy ra, ngay như giải ngoại hạng Anh người nào nào biết được rằng đội bóng bé LesterCity lại quán quân một cách thức thuyết phục như thế. ví như điều đấy trở thành sự thực thì anh sẽ phải bơi lòng vòng đảo quốc Iceland mang 1 bộ đồ bơi sở hữu vũ trang thêm kính bơi mà thôi.

kinh boi tráng gương

kính bơi cận

Yannick Agnel là VĐV rất mạnh ở cự ly bơi tự do lúc đã đoạt 2 HCV và một HCB tại Olympic 2012. Dù đang trong công đoạn sẵn sàng ráo riết cho Olympic 2016 nhưng mà Yannick Agnel vẫn theo dõi và ủng hộ tuyển Pháp tại VCK Euro 2016 đang diễn ra trên quê hương mình.

Ngày 4-7 (giờ VN), tuyển Pháp của Yannick Agnel sẽ đụng độ tuyển Iceland, đội bóng gây bất thần nhất của giải năm nay, ở bốn kết. Và kình ngư 24 tuổi này đã viết trên mạng thị trấn hội Twitter rằng: "Nếu Iceland quán quân Euro 2016, tôi sẽ bơi quanh quéo Iceland".

Trước khi VCK Euro 2016 khởi tranh, tỉ lệ cược Iceland quán quân là đặt một ăn 100. Sau màn trình bày ấn tượng của Iceland, nhất là sau trận thắng Anh 2-1 ở vòng 1/16, tỉ lệ này đã là đặt một ăn 33. Đây được xem là lời thử thách của Yannick Agnel dành cho Iceland trước trận đấu có Pháp.

nhưng nếu Iceland làm cho được chuyện thần kỳ thì Yannick Agnel phải bơi nói quanh nước này sở hữu tổng lịch trình hai.008 km. như vậy, giả dụ làng nhàng mỗi giờ bơi được 3km thì Yannick Agnel phải ngâm mình trong nước liên tục 28 ngày.

Vấn đề đáng kể ở đây là nhiệt độ nước biển tại Iceland quành năm giá lạnh gần 0 độ C. Thời tiết ấm nhất vào mùa hè nhưng nhiệt độ nước cũng khoảng 10 độ C. Thế nên, rộng rãi người đã cảm thấy "buốt giá" trước lời hứa hẹn của nhà đương kim quán quân Olympic dù rất háo hức.

một CĐV người Iceland viết rằng sẽ đợi Yannick Agnel ở đích tới để mời 1 ly chocolate hot ví như điều ấy thành sự thực. Đồng HLV tuyển Iceland Heimir Hallgrimsson tỏ ra thích thú sở hữu lời hẹn của Yannick Agnel: "Điều ấy hoàn toàn sở hữu thể xảy ra. Anh ta nên chọn thời tiết thích hợp để thực hiện lời hứa".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  • dụng cụ thể hình">